Wednesday, June 25, 2014

Ang pagbabalik

Matagal-tagal na rin akong di nakapag post sa blog na ito dahil sa walang internet connection dito sa bahay. Pero ngayong meron na ulit, balik na ako sa pag ppost.

Umpisa nga pala ngayon, ang mga post ko ay nasa wikang TAGALOG na, kaya kung meron mang makapag search nito, gumamit na lang kayo ng GOOGLE TRANSLATE para maiintindihan ang post ko.

Iniisip kong palitan ulit ang title ng blog ko kasi medyo di nako masyadong active sa motorcycle world, di na nga ako nakakapag ride, nagagamit ko na lang ang motor pag pumasok sa trabaho at kapag namalengke kami. Ano sa tingin niyo?

So mga readers at followers ko (kung meron man), asahan niyo ang pag update ko sa blog ko, target ko na makapag post kahit 1 sa isang linggo.

Mga co-riders, ride safe at mag dala ng kapote palagi at tag-ulan na.

-coolworld

No comments: